Thiết kế và in name card tại Bình Dương

Khi bắt đầu các hoạt động kinh doanh thì bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng. Chẳng hạn như: logo kinh doanh, danh thiếp, slogan của công ty,… Trong đó, khi gặp gỡ đối tác thì vật không thể thiếu chính danh thiếp. Mỗi người khi hoạt động kinh doanh thì cũng phải thiết kế cho mình một bộ card visit. Từ đó khách hàng hay đối tác sẽ biết bạn là ai? và bạn hoạt động trong lĩnh vực nào. Dưới đây sẽ là tầm quan trọng của Card Visit và những lưu ý cần quan tâm khi thiết kế và in danh thiếp. Bên cạnh đó, nếu bạn cần làm card visit Thủ Dầu Một. Thì có thể tham khảo địa chỉ chuyên nghiệp bên dưới.

Tầm quan trọng của Name Card trong kinh doanh

Dù bạn kinh doanh tự do hay làm nhân viên công ty, thì cũng phải có cho mình một danh thiếp kinh doanh. Khi gặp gỡ đối tác hay khách hàng tiềm năng thì bạn có thể gửi name card của mình đến họ. Để có thể dễ dàng liên hệ và trao đổi thông tin cho những lần tiếp theo. Từ những chiếc Name Card sẽ giúp cho các đối tác biết những tin về cá nhân của bạn. Từ đó có thể tạo sự ấn tượng và an tâm hơn khi hợp tác. Mặc dù, đây là một ấn phẩm khá nhỏ nhưng rất quan trọng trong giao tiếp hay bàn việc làm ăn. Nếu thiếu thứ này, đối tác sẽ không đánh giá cao và ấn tượng với những hoạt động giao tiếp của bạn. Vì thế, bất kể ai khi hoạt động kinh doanh đều phải có danh thiếp.

Name Card

Để có thể tạo được sự ấn tượng cho những đối tác của mình thì các bộ danh thiếp cần phải được thiết kế đẹp và nêu rõ những thông tin cần thiết. Với việc kinh doanh thì việc trao đổi danh thiếp là điều rất quan trọng. Cho nên ngay khi bất đầu kinh doanh bạn nên lên ý tưởng thiết kế danh thiếp cho mình. Với danh thiếp càng đơn giản thì càng tạo được dấu ấn riêng của mình hơn. Vì thế, bạn tìm đến các công ty chuyên thiết kế và in card visit uy tín để có được những mẫu thiết kế chuyên nghiệp nhất.

Những lưu ý khi thiết kế và in name card

Để cho thấy được sự chuyên nghiệp và tạo ấn tượng cho đối tác. Thì bạn nên thiết kế một in name card sao cho ấn tượng và đẹp. Khi thiết kế các bộ nhận diện thương hiệu khác cũng như danh thiếp, thì mọi người cần lưu ý các vấn đề sau:

Lưu ý về bố cục và màu sắc

Để tạo ra những chiếc danh thiếp sáng tạo và ấn tượng, thì điều quan trọng cần lưu ý chính là bố cục và màu sắc:

  • Về màu sắc: Không nên quá lạm dụng quá nhiều màu trong một thiết kế. Điều đó sẽ làm rối mắt và không mất đi tính thẩm mỹ. Nên sử dụng tìm 3 màu trở xuống, càng ít thì các thông tin sẽ được thể hiện rõ ràng hơn. Bạn có thể lựa chọn những màu phù hợp nhất của công ty hay cá nhân bạn.
  • Về bố cục: Đây là một trong những yếu tố quyết định đến thẩm mỹ của danh thiếp. Thông thường, các name card thường thể hiện các thông tin cơ bản về doanh nghiệp hay cá nhân. Vì thế nên sắp xếp bố cục làm như thế nào mà người nhận có thể dễ dàng đọc hay hiểu các thông tin đó.

name card

Lưu ý về Font chữ, kích cỡ, và hình ảnh

Một số các lưu ý khác khi thiết kế name card chính là hình ảnh logo, kích cỡ, và font chữ được sử dụng.

  • Về hình ảnh: mỗi chiếc danh thiếp ngoài thông tin đầy đủ, thì cũng nên có logo hay slogan của hoạt động kinh danh của bạn. Màu sắc hình ảnh phải đồng bộ với màu sắc toàn bộ thiết kế name card.
  • Về kích cỡ chữ: Khi sử dụng các size chữ phù hợp sẽ giúp cho người đọc dễ nắm thông tin hơn. Thông thường khi thiết kế in name card, cỡ chữ tiêu chuẩn là từ 8 đến 12pt. Những thông tin chính như tên công ty, sản phẩm, cách liên hệ thì nên chọn cỡ chữ 12pt. Còn các hình ảnh hay chữ còn lại thì cỡ chữ thường là 8 – 10pt.
  • Về Font chữ: Bạn nên sử dụng các phông chữ được sử dụng phổ biến và dễ đọc. Tránh những phông chữ quá cầu kỳ gây khó khăn cho người đọc. 

name card

Đây là một vài lưu ý quan trọng cho tất cả mọi người nếu thiết kế và in name card. Để có thê có được những chiếc danh thiết đẹp và chuyên nghiệp nhất. Thì bạn nên tìm đến các công ty thiết kế và in ấn chuyên nghiệp để dược hỗ trợ.

Công ty thiết kế và in name card uy tín tại Bình Dương

TGP Design – Đơn vị thiết kế và in name card Bình Dương uy tín và chuyên nghiệp. Khi đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn miễn phí các mẫu thiết kế phù hợp nhất cho hoạt động kinh doanh của bạn. Tùy vào nhu cầu, loại hình và đặc thù kinh doanh mà TGP Design sẽ đề xuất những mẫu thiết kế chuyên nghiệp và phù hợp nhất. 

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ của TGP Design?

TGP Design cam kết các ý tưởng thiết kế điều riêng biệt và cực kỳ ấn tượng. Có thể thấy, TGP Design là một trong những công ty thiết kế và in ấn name card bình dương uy tín. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có nhiều am hiểu về thiết kế cũng như phối màu. Đảm bảo đem đến khác hàng những mẫu thiết kế chất lượng nhất. Quy trình làm việc rõ ràng từ các khâu tư vấn –  trao đổi ý tưởng – tiến hành thiết kế cho đến in ấn phẩm. Cam kết làm hài lòng tất cả quý khách hàng. Cũng tạo cho khách hàng sẽ chiếc name card chuyên nghiệp và ấn tượng nhất.

name card

Nếu bạn cần đang thiết kế và in card visit Thủ Dầu Một hay các khu vực lân cận. Thì TGP Design là một trong số các đơn vị chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo. Mọi chi tiết thắc mắc hay tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.


TGP Media - Công ty thiết kế và in name card uy tín tại Bình Dương

CÔNG TY TNHH TGP MEDIA

Địa chỉ: Số 21 đường ĐX. 117, Khu 7, Phuờng Tân An, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email:

  • tgpmedia247@gmail.com
  • info.tgpdesign@gmail.com

Điện thoại:

  • 0848 155 789
  • 0974 668 700

Facebook: