Dịch vụ thiết kế Catalogue ở Bình Dương

Doanh nghiệp của bạn đang có ý định thiết kế và in Catalogue nhưng không biết làm sao? Doanh nghiệp của bạn thắc mắc có cần thiết phải có catalogue hay không? Doanh nghiệp của bạn cần một cuốn Catalogue đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng cho khách hàng? Doanh nghiệp của bạn cần tìm đơn vị in và thiết kế Catalogue Bình Dương chuyên nghiệp nhưng giá rẻ? Có lẽ bài viết này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết các câu hỏi trên.

Catalogue là gì?

Catalogue được xem như là quyển tập hồ sơ chứa đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ, hay thông tin doanh nghiệp. Thông qua Catalogue, khách hàng hàng có thể dễ dàng nắm rõ những thông tin trên. Từ đó, tác động trực tiếp đến khả năng ra quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ của Khách hàng. Tăng cao khả năng chốt deal và thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Một số người có quan niệm sai lầm là catalogue chỉ là những tờ danh sách các sản phẩm hay dịch vụ của công ty và nó thì thực sự không cần thiết. Vì thế mà nhiều doanh nghiệp không chú trọng vào các thiết kế catalogue. Tuy nhiên, đây không phải là một nhìn nhận đúng đắn, bởi vì catalogue là một công cụ giúp bán hàng cực kỳ hiệu quả cho các doanh nghiệp. Thông thường các catalogue sẽ bao gồm:

  • Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty doanh nghiệp. 
  • Giúp làm nổi bật và tăng tính thu hút hơn cho các dịch vụ hay sản phẩm. 
  • Giúp các nhân viên kinh doanh hay bán hàng dễ dàng giới thiệu hay chào hàng dịch vụ sản phẩm đến với khách hàng. 
  • Những catalogue thiết kế đẹp và ấn tượng sẽ thu hút được khách hàng và gây thiện cảm hơn về sản phẩm của công ty.

Catalogue

Có thể thấy, catalogue cực kỳ quan trọng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty có nhiều sản phẩm và dịch vụ.

Những lưu ý các doanh cần quan tâm khi thiết kế catalogue

Có thấy cuốn Catalogue cực kỳ quan trọng cho mỗi công ty, cho nên khi thiết cần phải thật thận trong mỗi chi tiết và mỗi trang catalogue. Nhằm tránh tình trạng sai phải sửa nhiều lần gây lãng phí thời gian. Một số lưu ý cực kỳ quan trọng, mà mỗi doanh nghiệp khi thiết kế catalogue cần lưu ý là:

Cần chú trọng vào thiết kế trang bìa

Thật vậy, bìa catalogue được xem như là bộ mặt của cuốn catalogue. Để người xem có muốn xem hay đọc cuốn catalogue hay không ? thì trang bìa đóng vai trò rất quan trọng. Thông qua trang bìa: khách hàng có thể biết được tên công ty và lĩnh vực hoạt động, logo, địa chỉ,… Nên thiết kế trang bìa làm sao thật đơn giản nhưng vẫn cho thấy được sự tinh tế. Cũng như thể hiện rõ tinh thần và đường hướng phát triển của công ty. Hình ảnh và thông tin cần rõ ràng, tránh sử dụng quá nhiều chi tiết gây rối mắt.

Catalogue

Chú ý khi sử dụng hình vẽ hay biểu đồ trong catalogue

Những hình ảnh biểu đồ khi sử dụng trong catalogue cần phải kiểm tra kỹ càng các số liệu hay chất lượng hình ảnh. Nhằm đảm bảo quá trình in vẫn giữ cho hình ảnh vẫn sắc nét. Vì phần biểu đồ hay đồ thị trong catalogue, thì nên để sang dạng vector.

Lựa chọn Font chữ và kích thước Font

Thông thường, nhiều mẫu thiết kế Catalogue dùng font chữ Myriad Pro. Vì font chữ khá được và thuận mắt người đọc. Còn về kích thước thì sử dụng size từ 6 pt đến 12 pt, tùy vào kiểu tiêu đều hay đoạn.

Catalogue

Thiết kế trang cuối của Catalogue

Trang cuối của Catalogue thường là thông tin liên hệ của doanh nghiệp. Ngoài ra, có thể có thêm các hình ảnh logo, slogan và một vài hình ảnh của công ty.

Điều quan trọng không kém là kiểm tra kỹ lưỡng những thông tin trên Catalogue

Trước khi in hay nhận được file thiết kế từ các Designer, bạn cần phải kiểm tra thật kỹ các thông tin và nội dung được viết trong catalogue. Nhìn tránh tình trạng sai sót phải chỉnh sửa và in đi in lại nhiều lần gây mất thời gian. Ngoài thông tin, bạn cũng cần xem lại hình ảnh hay các tiêu có đúng chưa? bố cục catalogue có dễ nhìn không? Màu sắc như thế nào?…

Trên đây là một vài lưu ý cho các doanh nghiệp khi thiết kế Catalogue cần phải quan tâm. Thiết kế Catalogue cực kỳ quan trọng cho nên, bạn nên tìm các công ty thiết Catalogue chuyên nghiệp và uy tín.

Catalogue

Dịch vụ thiết kế catalogue chuyên nghiệp tại Bình Dương

Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế Catalogue ở Bình Dương uy tín và chuyên nghiệp. Thì có thể trải nghiệp dịch vụ thiết kế của TGP Design. Một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế catalogue Bình Dương chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp. TGP Design đã và đang thiết kế catalogue cho rất nhiều doanh nghiệp và công ty tại Bình Dương. Với nhiều mẫu mã và ý tưởng thiết kế độc đáo, luôn tập trung chú trọng vào thông tin và sản phẩm của công ty khách hàng.

Tại sao nên chọn dịch vụ của TGP Design?

TGP Design là một trong những công ty chuyên thiết kế và hỗ trợ dịch Marketing Online hàng đầu tại Bình Dương. Những giá trị khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ của TGP Design.

  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/24
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm
  • Mẫu Catalogue đa dạng
  • Hỗ trợ khách hàng lên ý tưởng và thiết kế cho đến khi khách hàng hài lòng.

Xem thêm: Dịch vụ thế kế hố sơ năng lực chuyên nghiệp tại Bình Dương

Ngoài thiết kế và in Catalogue Bình Dương, TGP Design còn cung cấp các dịch vụ thiết kế khác như: thiết kế logo, thiết name card, thiết kế profile,… Mọi thắc mắc hay cần báo giá dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

———————————————

TGP Media - Công ty thiết kế và làm bảng hiệu ở Thủ Dầu Một

CÔNG TY TNHH TGP MEDIA

Địa chỉ: Số 21 đường ĐX 117, Khu 7, Phuờng Tân An, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email:

  • tgpmedia247@gmail.com
  • info.tgpdesign@gmail.com

Điện thoại:

  • 0848 155 789
  • 0974 668 700

Facebook: